วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

PU ที่ดีที่สุด: 10 ด้านบนหน่วยประมวลผลการตรวจสอบและจัดอันดับ



CPU ที่ดีที่สุด: 10 ด้านบนหน่วยประมวลผลการตรวจสอบและจัดอันดับ

This is it, เด็กชายและเด็กหญิง เรากำลังใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดของวันสำหรับการประมวลผลคอมพิวเตอร์ในขณะที่เรารู้ว่ามัน มีพายุของการเปลี่ยนแปลงบนขอบฟ้าและจะเป็นทุกคนคาดเดาสิ่งที่เครื่องคอมพิวเตอร์จะเป็นเช่นในแง่ฮาร์ดแวร์เมื่อมันพัดผ่าน

ตอนนี้สิ่งที่มีมากที่สุดเท่าที่พวกเขาได้รับเสมอ คุณจ่ายเงินของคุณคุณจะใช้เวลาที่คุณเลือก ในคำอื่น ๆ ที่คุณได้รับการเลือกซีพียูที่คุณต้องการและตรงกับเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ด คุณมีตัวเลือกทั้งเอเอ็มดีและอินเทล และในหลายกรณีที่คุณได้ยังคงมีการควบคุมเต็มรูปแบบผ่านชิปที่คุณซื้อ คุณสามารถโอเวอร์คล็อกมัน underclock มันสลับออกและรับประทานอาหารโดยทั่วไปเกี่ยวกับมัน
ไว้วางใจเราเกี่ยวกับเรื่องนี้ - มากที่จะเริ่มต้นที่จะหายไปภายใน 18 เดือนข้างหน้าดังนั้นสนุกกับมันในขณะที่มันกินเวลา

เอเอ็มดี FX
หากคุณกำลังสงสัยว่าทำไมมีจำนวนของแนวโน้มในการทำงาน ประการแรกตำแหน่งเอเอ็มดีเป็นที่น่ากลัวสวย เราจะมาว่าในรายละเอียดเพิ่มเติมในภายหลัง แต่เอเอ็มดีอย่างแท้จริงโอนเอนอยู่บนขอบของการให้อภัย แล้วมีความคิดครอบงำของตลาดที่มีทุกสิ่งที่อัลตร้ามือถือและแนวโน้มทางเทคโนโลยีที่มีต่อการรวมคุณสมบัติมากขึ้นที่ entails
อย่างมากมันจะไม่นานก่อนที่คุณไม่สามารถซื้อที่ลดลงในซีพียู พวกเขาจะมาบัดกรีลงบนเมนบอร์ด ดังนั้นในขณะที่เราได้ข้อร้องเรียนบางอย่างเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของการเล่นในซีพียูมีโอกาสที่เราจะเร็วจะมองย้อนกลับไปเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นยุคทองในแง่ของทางเลือกและความยืดหยุ่นเป็น เพื่อให้ได้รับออกมีและมีความสุขมากในนั้นที่เราพูด

กราฟิกการ์ดที่ดีที่สุดในโลก

มีบางซีพียูที่ดีจากทั้ง AMD และ Intel ที่สามารถยังคงมีความสุขในแบบที่ชื่นชอบจริง พวกเขากำลังอย่างเต็มที่ลดลงในสามารถ พวกเขากำลัง tweakable พวกเขากำลังสนุก และวิธีการที่ตลาดซีพียูที่เป็นไปได้ที่พวกเขาอาจจะได้รับผลงานที่ทำได้เป็นเวลาอย่างน้อยสองสามปี
ในระหว่างการทำ CPU ต้อนนี้ก็รู้สึกเหมือนเราอยู่ในเวลาที่ยืม เครื่องคอมพิวเตอร์ที่อยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านและห้าปีนับจากตอนนี้มากของสิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อคุณ spec ขึ้นที่แท่นขุดเจาะอาจจะหายไปหรือแตกต่างกันมาก
แนวโน้มต่ออัลตร้ามือถือและความล้มเหลวของเอเอ็มดีจริงๆติดกับอินเทลเมื่อสิ้นสุดการดำเนินงานของตลาดแม้ว่าจะผลิตชิปที่ดีสำหรับงบประมาณที่เข้มงวดมากมีสองคนขับรถที่สำคัญที่นี่มี
แต่ขอเริ่มต้นด้วยความบ้าคลั่งที่พิเศษมือถือ มันอธิบายเหตุผลทั้งหมดของการประมวลผลคอมพิวเตอร์ของอินเทลที่สำคัญตอนนี้มีกราฟิกบนตาย กับรุ่นของชิปคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่คุณได้รับปริมาณของทรานซิสเตอร์ที่มีอยู่ 'งบประมาณ' ทรานซิสเตอร์ที่เพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปเทคโนโลยีการผลิตที่ลดลงทรานซิสเตอร์แต่ละบุคคล
ในอดีตที่ผ่านมามันก็สวยมากใช้เวลาทั้งหมดในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของซีพียู หน่วยงานที่ซับซ้อนมากขึ้นการทำงานของแคชมากขึ้นแกนมากขึ้น, เพิ่มคุณสมบัติที่จะช่วยให้แกนเช่นควบคุมหน่วยความจำในการตาย
อยู่แล้ว แต่เป็นกระบวนการที่มีการชะลอตัว ล่าสุดหน่วยประมวลผลของอินเทล Ivy Bridge เป็นตัวอย่างที่ดี ที่ประมาณ 1400000000 ทรานซิสเตอร์สำหรับรุ่น quad-core เช่น Core i5-3570K, Ivy Bridge เป็นอย่าง 240 ล้านทรานซิสเตอร์ขนาดใหญ่กว่าชิป quad-core Sandy Bridge มันถูกแทนที่ด้วย แต่ก็ไม่ได้มีแกนเพิ่มเติมหรือพิเศษ แคช เอาล่ะหน่วยปฏิบัติจะเอ็นดูเล็กน้อย แต่เรากำลังพูดถึงการปรับปรุงหลักเดียวมักจะต่ำในการทำงานต่อเนื่อง นั่นคือไม่มากที่จะแสดงการเพิ่มขึ้นของร้อยละ 20 ในความซับซ้อน
คำอธิบายเหตุผลของหลักสูตรคือการที่อินเทลทิ้งเกือบทุกคนทรานซิสเตอร์ 200 ล้านแปลกที่แกนกราฟิกของ Ivy Bridge สิ่งเดียวที่จะนำไปใช้ในปีต่อไปเมื่อชิปแฮสใหม่เข้ามา พวกเขาจะยังคงเป็นสัตว์สี่หลักที่ดีที่สุดและมากที่สุดจากการเพิ่มขึ้นในการนับทรานซิสเตอร์จะถูกเป่าในการปรับปรุงกราฟิกรวม
X79 ที่เมนบอร์ด
ปัญหาคือว่า, วันที่, กราฟิกโปรเซสเซอร์ของอินเทลในการตายยังไม่ได้รับการเล่นเกมที่คุ้มค่า ในบริบทเครื่องคอมพิวเตอร์มือถือที่มีประสิทธิภาพการใช้พลังงานแบบบูรณาการเป็นที่ดี แต่บนเดสก์ทอปและถ้าคุณเป็นเกมมันเป็นซิลิกอนที่ตายแล้ว เลวร้ายยิ่งกว่านั้นก็หมายความว่าอินเทลสูญเสียประสิทธิภาพการประมวลผล - ผลการดำเนินงานที่คุณจริงจะใช้ - ในความโปรดปรานของการปรับปรุงประสิทธิภาพของกราฟิกแบบบูรณาการที่คุณจะไม่ใช้จากอึเพียงปานกลาง
ในที่สุดกราฟิกโปรเซสเซอร์ของอินเทลจะมาที่ดีสำหรับการเล่นเกม แต่เราก็ยังคงเป็นเวลาหลายปีออกไปจากที่เกิดขึ้นว่า อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้เป็นเพราะคอมพิวเตอร์มือถือคือการขับรถการออกแบบซีพียู ที่จริงที่ไม่ได้ทั้งหมดกรณี - ก็ยังเพราะเอเอ็มดียังไม่ได้ก้าวขึ้นไปบนจาน
เอเอ็มดีไม่สามารถแข่งขันกับการดำเนินงานที่แท้จริงของวัตถุดิบที่เร็วที่สุดในปัจจุบันชิปสี่คอร์ของอินเทลในซ็อกเก็ต LGA1155 และนั่นหมายความว่ามันไม่มีที่ไหนเลยใกล้ชิประดับสูงของอินเทลในซ็อกเก็ต LGA2011 ชิป LGA2011 แน่นอนไม่ได้มีกราฟิกโปรเซสเซอร์และจะเน้นทั้งในประสิทธิภาพการทำงานของซีพียู แต่ไม่มีการรักษาเอเอ็มดีอินเทลซื่อสัตย์ชิป LGA2011 จะ hobbled จงใจและมีราคาแพงมาก
วางวิธีนี้หากเอเอ็มดีมีซีพียูแข่งขัน LGA2011 ซีพียูของอินเทลหกหลักอาจจะเป็นครึ่งหนึ่งของราคาที่พวกเขามีวันนี้และมียังจะแปดแกนด้านบน วางไว้ด้วยกันและหลีกเลี่ยงไม่ได้ข้อสรุปปฏิเสธไม่ได้ก็คือซีพียูเดสก์ทอปของอินเทลที่มีอยู่แล้วไม่มีอะไรเหมือนสิ่งที่พวกเขาจะถ้า Intel เป็นเพียงมุ่งเน้นไปที่ประสิทธิภาพการทำงานของ
แต่สิ่งที่เอเอ็มดี? ดีที่เป็นปัญหาที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และมันคือทั้งหมดที่จะทำอย่างไรกับการดำเนิน ใส่เพียงทุกอย่างเอเอ็มดีได้เปิดตัวในที่ผ่านมาห้าปีได้รับสายเกินไปและช้าเกินไป นั่นคือสงสารมากเพราะเอเอ็มดีมีแนวโน้มที่จะขายซีพียูตรงไปตรงมาในการกำหนดค่าที่ผู้ที่ชื่นชอบพีซีต้องการ Plus ถ้าซีพียูที่มีการแข่งขันมากขึ้น Intel แน่นอนจะถูกบังคับให้ทำในสิ่งที่แตกต่างกันเกินไป

ด้านสว่าง

Intel CPU

ในขั้นตอนนี้เราได้วาดภาพที่เยือกเย็นสวยของรัฐของหน่วยประมวลผลคอมพิวเตอร์แต่จริงๆแล้วสิ่งที่ยังคงเป็นสิ่งที่ดีงาม คุณยังสามารถซื้อซีพียูแยกและผสมและตรงกับพวกเขากับเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ช่วยให้คุณได้รับความสมดุลของผลการดำเนินงานเพียงเพื่อให้
และชิปเอเอ็มดียังคงมีการแข่งขันที่จุดราคาบางอย่างที่มีผลเคาะในตลาดทั่ว ขึ้นไปยังจุดในขณะที่มันประสิทธิภาพ CPU แนวโน้มที่จะยิ่งสูงขึ้นหากเอเอ็มดีได้เล่นเกมที่ดีกว่าในปีที่ผ่านมาของหลักสูตรการประมวลผลของวันนี้ยังคงมีบิตที่มีประสิทธิภาพมากของชุด Intel อาจไม่ได้เพิ่มจริงกับชิปแกนหลักของมัน แต่ก็มีการดำเนินงานที่ดีมากในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานต่อหลัก
Sandy Bridge เป็นขั้นตอนมากไปข้างหน้าในเรื่องที่และล่าสุดโปรเซสเซอร์ Ivy Bridge ยกเกมเล็กน้อยต่อไป ทั้งหมดซึ่งหมายความว่าเหล่านี้จะยังคงเป็นเวลาที่ดีในตอนนี้ ห้าปีต่อจากนี้มันเป็นเรื่องยากที่จะพูด แต่ก็มีแนวโน้มอย่างมากที่คุณจะมีทางเลือกน้อยมากและปีต่อปี CPU เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอาจจะมีการชะลอตัวที่จะหยด - เอเอ็มดีอาจจะ Goner ตัวอย่างเช่นและก็ โอกาสที่คุณจะไม่สามารถที่จะซื้อยืนอยู่คนเดียว CPU และวางลงในเมนบอร์ดที่คุณเลือก ไม่กี่ปีหลังจากนั้นคุณอาจจะต้องกลืนเมนบอร์ดซีพียูและกราฟิกในหนึ่งเม็ดใหญ่
ย้อนกลับไปในที่นี่และตอนนี้แม้ว่าเราจะสนุกกับสิ่งที่อยู่ในข้อเสนอ หากคุณกำลังเล่นเกมบ้าเช่นเราข่าวดีก็คือว่าคุณไม่จำเป็นต้องไปทางขวาไปด้านบนของรายการปัจจุบันของอินเทลที่จะได้รับประสิทธิภาพที่ดี คณะสี่คนกระแสหลักของอินเทลยังคงดีอุกอาจสำหรับผู้ที่อยู่ในงบประมาณที่เข้มงวดมากที่มีตัวเลือกที่น่าสนใจมากบางบางส่วนที่มาจากเอเอ็มดี
หากคุณมีตันของเงินสดแน่นอนมีตัวเลือกมากขึ้น ในความเป็นจริงที่เราได้โยนชิป Intel Xeon เข้าผสมเพื่อแสดงให้เห็นว่าสิ่งที่ทั้งสองอาจจะได้รับในช่วงปลายสูงและยังเป็นวิธีที่คุณจะได้รับรอบของอินเทลแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นที่จะกระสอบทราย
นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าจากประสิทธิภาพของเครื่องคอมพิวเตอร์และผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมมุมมองตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่จะซื้อจริงๆ ปีถัดไปชิปแฮสจากอินเทลเป็นอย่างสูงที่ไม่น่าจะนำมาซึ่งการเพิ่มขึ้นอย่างมากในประสิทธิภาพการทำงานของซีพียู ทางด้านเอเอ็มดีที่เราหวังที่จะเห็น บริษัท จริงๆเพิ่มเกมของปีถัดไป แต่ตอนนี้ที่กำลังมองหาโอกาสก่อนที่ 2014 ถ้าเคย
ดังนั้นมันยุติธรรมที่จะบอกว่าดี CPU ซื้อวันนี้จะยังคงมีการแข่งขันเป็นเวลาหลายปีที่ผ่านมา ขณะที่อาร์นีกล่าวว่าจากนั้นทำมัน ทำตอนนี้

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ31 มกราคม 2565 เวลา 12:38

    merkur 500 tanpa - Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn
    merkur 온카지노 500 septcasino tanpa - 메리트 카지노 쿠폰 Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn-Xn.

    ตอบลบ